Các câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để đổi lại phụ tùng ô tô tôi đã mua?

Tất cả các phụ tùng được Mitsubishi An Việt bán ra đều được đổi trả lại trong vòng 7 ngày kể từ ngày bán hàng – vui lòng tham khảo chính sách đổi trả lại hàng của phụ tùng Mitsubishi An Việt. Chúng tôi hiểu có những lý do làm bạn có thể thay đổi quyết định và Phụ tùng Mitsubishi An Việt sẽ hỗ trợ khách hàng hết sức có thể. Tất nhiên chúng tôi không thể trả tiền vận chuyển hàng hóa đi và hàng hóa về.

2. Tôi nhận hàng không đúng so với đơn đặt hàng. Tôi phải làm gì?

Trong trường hợp bạn nhận hàng không đúng so với đơn đặt hàng. Vui lòng liên hệ ngay với phụ tùng Mitsubishi An Việt. Chúng tôi sẽ gửi lại bạn sản phẩm thay thế.

3. Tôi nhận sản phẩm bị gãy vỡ móp méo. Tôi phải làm sao?

Khi bạn nhận hàng tại nhà xe hoặc các đơn vị vận chuyển: Viettel post, VN post, Giaohangtietikiem… Vui lòng kiểm tra ngay tại thời điểm nhận hàng. Nếu sản phẩm bị vỡ hoặc móp méo. Chúng tôi sẽ làm việc với đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm và gửi lại bạn sản phẩm mới?

4.Tôi có thể đặt hàng trước được không?

Bạn có thể. Phụ tùng Mitsubishi An Việt khuyến kích bạn làm vậy để đảm bảo bạn nhận được đúng sản phẩm theo yêu cầu. Vì rất nhiều trường hợp hàng về muộn hay hàng không có sẵn, hoặc sản phẩm có số lượng có hạn mà có nhiều người mua… Vì vậy bạn nên sử dụng hình thức đặt hàng trước. Phụ tùng Mitsubishi sẽ đáp ứng chính xác nhu cầu của bạn

5. Cập nhập

 

 

 

 

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận