Khiếu Nại - Phản hồi
Tác giảAdministrator

Nếu Quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline (Zalo)An Việt theo số điện thoại: 0984178498

Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, Phụ tùng Mitsubishi và Honda AN VIỆT mong muốn được lắng nghe các ý kiến được phản hồi từ quý khách hàng.

Thông tin khách hàng:

Họ & Tên(*):

Số điện thoại(*):

 

Kính mong quý khách hàng vui lòng phản hồi theo thông tin dưới đây:

1.Anh/Chị đánh giá như thế nào về thái độ của Nhân viên tư vấn bán hàng Phụ tùng Mitsubishi và Honda AN VIỆT?

⬜ Hài lòng

⬜ Bình thường

⬜ Không hài lòng

 

2.Anh/Chị đánh giá thế nào về kiến thức sản phẩm của nhân viên tư vấn bán hàng?

⬜ Hài lòng

⬜ Bình thường

⬜ Không hài lòng

 

3.Đánh giá của anh/chị về thời gian giao hàng?

⬜ Nhanh

⬜ Bình thường

⬜ Chậm

 

4.Anh/chị đánh giá thế nào về giá bán sản phẩm của Phụ tùng Mitsubishi và Honda AN VIỆT?

⬜ Hợp lý

⬜ Bình thường

⬜ Chưa hợp lý

 

5.Anh/Chị đánh giá như thế nào về chất lượng sản phẩm của Phụ tùng Mitsubishi và Honda AN VIỆT?

⬜ Hài lòng

⬜ Bình thường

⬜ Không hài lòng

 

6.Ý kiến đóng góp thêm (Nếu có):

___________________________________________________________________________

___________________________________________________________________________

___________________________________________________________________________

 

Xin trân trọng cảm ơn!

 

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận