1. Lô gô xe Mitsubishi là gì
Mitsubishi" là sự kết hợp của từ "mitsu" và "hishi." "Mitsu" có nghĩa là ba. “Hishi” có nghĩa là hạt dẻ nước, và từ này được sử dụng để biểu thị hình thoi hoặc hình thoi.
Theo thông lệ, “hishi” được phát âm là “bishi” khi nó tạo thành phần sau của một từ, do đó sự kết hợp của “mitsu” và “hishi” đọc là “mitsubishi.”
(Lô gô Mitsubishi trên các dòng xe ô tô Mitsubishi)
Lô gô xe Mitsubishi: Chính là định vị thương hiệu của hãng hãng xe Mitsubishi trên toàn thế giới bao gồm tất cả những sản phẩm xe do tập đoàn Mitsubishi sản xuất và phân phối: Xe ô tô, xe ô điện...
2.Nguần gốc của lô gô Mitusbishi
Người sáng lập ra tập đoàn Mitsubishi là Yataro Iwasaki (1835-1885), đã quyết định lấy dấu ba kim cương làm biểu tượng cho công ty của mình. Dấu ba viên kim cương được cho là sự sắp xếp của hai huy hiệu: Huy hiệu lá sồi ba tầng của gia đình Yamauchi, Lãnh chúa của Tosa, nơi Yataro được sinh ra, và huy chương hạt dẻ nước ba tầng của gia đình Iwasaki.
(Nguần gốc của lô gô Mitsubishi)
3. Quá trình phát triển và hình thành của lô gô xe Mitsubishi
- Thập niên1870: Công ty Mitsubishi được thành lập trong thập niên 1870 tiền thân là Công ty vận tải biển Tsukumo Shokai
-
1917 –2017
Đến năm 2017 Mitsubishi Motors kỷ niệm 100 năm ra đời Model-A, chiếc xe hơi đầu tiên của Mitsubishi và chiếc xe hơi Nhật Bản đầu tiên được thiết kế với mục đích sản xuất hàng loạt. Model-A mở đường cho tham vọng của Mitsubishi trong việc khám phá các lãnh thổ ô tô mới và thúc đẩy ranh giới kỹ thuật trong 100 năm tới…
… Từ chiếc PX33 dẫn động 4 bánh tiên phong vào năm 1936, đến sự khởi đầu của R & D di động điện vào năm 1966.
Từ nhiều cải tiến kỹ thuật (động cơ phun xăng trực tiếp, trục cân bằng động cơ, Hệ thống kiểm soát bánh xe siêu tốc ...) cho đến những màn trình diễn vô tận về khả năng & độ tin cậy thông qua các cuộc đua ở cấp độ cao nhất với Pajero và Lancer Evolution ;
… Từ việc khám phá các vùng lãnh thổ chưa được khám phá (Outlander PHEV vào năm 2012) đến việc mang xe hơi chất lượng đến các thị trường mới nổi ( XPANDER vào năm 2017)… Từ năm 1917 đến năm 2017 và hơn thế nữa.
Hiện nay các công ty của Mitsubishi đã bảo đảm gần 5.500 đăng ký cho thương hiệu Mitsubishi và lô gô Mitsubishi tại hơn 140 quốc gia
4. Định vị của dòng xe ô tô Mitsubishi hiện nay
"Thúc đẩy tham vọng của bạn ” - Dòng giới thiệu toàn cầu mới
Một sự phát triển hợp lý từ chiến lược Thương hiệu Mitsubishi Motors, 'Hãy thúc đẩy tham vọng của bạn' là khẩu hiệu mới mô tả một thái độ đã đúng với Mitsubishi kể từ chiếc xe đầu tiên của hãng cách đây một thế kỷ. Mitsubishi đã cung cấp những chiếc xe đầy tham vọng cho những tay lái đầy tham vọng trong suốt 100 năm, đi tiên phong trong các thể loại xe với các sản phẩm danh tiếng như Pajero , Lancer Evolution và i-MiEV , đồng thời tạo ra công nghệ tiên tiến để mang đến những đột phá cho Outlander PHEV bán chạy nhất. Những người lái xe của Mitsubishi đã khám phá những biên giới mới và chinh phục những địa hình ngoạn mục. Từ những cuộc đua khó khăn nhất cho đến xây dựng danh tiếng vững chắc tại các thị trường mới nổi đầy đòi hỏi, MMC mang đến những phương tiện giúp Người lái có thể tự tin tiến về phía trước. Đây là khẩu hiệu mới đầu tiên trong hơn 10 năm.
“Thúc đẩy tham vọng của bạn” là một tuyên bố mạnh mẽ về cam kết không ngừng của MMC đối với các giá trị và nguyện vọng của người lái xe.
- Nó phân biệt rõ ràng MMC là lực lượng lấy khách hàng làm trung tâm trong tính di động toàn cầu.
- Nó sẽ truyền cảm hứng và thu hút người lái xe ở một mức độ sâu sắc hơn, cảm xúc hơn.
- Nó sẽ thúc đẩy các lực lượng bên trong của Tổng công ty đổi mới tư duy Mạo hiểm và Cầu tiến trong 100 năm tiếp theo
Với “Tham vọng khám phá”, Mitsubishi Motors có thể đi đến bất cứ đâu.
Với “Drive your Ambition” Người lái xe của Mitsubishi Motors có thể đi bất cứ đâu.
Khẩu hiệu toàn cầu mới được Mitsubishi Motors chính thức công bố tại Triển lãm Ô tô Tokyo, vào ngày 25 tháng 10 và sau đó sẽ được tung ra ở tất cả các thị trường toàn cầu như một phần của cuộc đại tu các hoạt động Tiếp thị của Thương hiệu và sự hiện diện trên toàn thế giới trên tất cả các phương tiện truyền thông trong thời gian tới.
5.Cách nhận biết lô gô xe Mitsubishi hàng xịn chính hãng và hàng thay thế
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lô gô xe Mitsubishi do các nhà sản xuất khác nhau sản xuất. Vậy làm sao để phân biệt được lô gô Mitsubishi hàng xịn chính hãng và hàng thay thế là câu hỏi mà rất nhiều người đi xe Mitsubishi Quan tâm. Phụ tùng Mitsubishi An việt xin giới thiệu một số cách nhận biết lô gô xe Mitsubishi hàng xịn chính hãng như sau:
(Lô gô xe Mitsubishi hàng xịn chính hãng)
- Tem nhãn: Theo đúng tiêu chuẩn hãng mitsubishi
- Bao bì: sản phẩm được đựng trong hộp theo tiêu chuẩn của Mitsubishi motors.
- Đường nét sản phẩm sắc sảo, rõ nét, không có nhựa thừa, không trầy xước.
6.Mua lô gô xe Mitsubishi Chính hãng giá rẻ tại đâu?
Phụ tùng Mitsubishi An Việt là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối lô gô xe Mitsubishi chính hãng tại thị trường việt nam với đầu đủ lô gô mitsubishi của các dòng xe: Attrage, Mirage, Xpander, Triton, pajero Sport, Outlander, Pajero, Lancer, Grandis, Zinger, Canter, Fuso...
Chi tiết quý khách hàng liên hệ Phụ tùng Mitsubishi An Việt:
Điện thoại: 024.8589 3707
Facebook :https://www.facebook.com/phutungmitsubishiAnViet/
Youtube: https://www.youtube.com/phutungmitsubishiAnViet
Website: https://phutunganviet.com/* http://phutungmitsubishi.vn/ * http://phutungotohonda.com/